Công ty Kiện Toàn - Cung cấp thiết bị Đóng đai nhựa, thép tại tphcm

Kiện Toàn là công ty cung cấp, sản xuất màng PE, thiết bị đóng đai nhựa, thép, các loại băng keo bảo vệ bề mặt tại tphcm. Liên hệ: 0906.669.087.

Những lợi ích khi sử dụng dụng cụ đóng đai

Hầu hết các công ty cũng đang phân vân không biết có nên mua máy đóng chai hay là không vì họ không biết những hiệu quả mà máy đóng chai mang lại ra sao.

Điều mà hầu hết các đơn vị quan tâm đến là máy đóng chai góp phần mang lại những hiệu quả gì và ở đâu bán máy chất lượng tốt, uy tín và giá cả của loại máy này được bán như thế nào? Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về máy đóng chai để bạn hiểu hơn nhé!

Dụng cụ máy đóng đai hiện nay đang là sản phẩm được các công ty, các doanh nghiệp săn lùng và tìm kiếm bởi tính ứng dụng thực tế của nó đáp ưng được các yêu cầu của người dùng.

Việc sử dụng dụng cụ máy đóng đai không chỉ cố định sản phẩm, đảm bảo sự an toàn của hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển, tuỳ từng loại đai kiện mà bạn lựa chọn những dụng cụ máy đóng đai phù hợp.

f:id:mangpetphcm:20190624183349j:plain



Dụng cụ đóng đai nhựa cầm tay model: P – 117

Đây là loại dụng cụ gồm có khoá đai, bấm cọ sắt, với kích thước sử dụng từ 16 – 19 mm và độ dày 0,6 – 1mm thì căng dây đai nhựa thường được sử dụng cho dây đai nhựa PP VÀ dây đai nhựa PET.

=>> Xem các loại máy đóng đai giá tốt tại đây: https://medium.com/@mangpetphcm

Loại dụng cụ mà chúng tôi cung cấp có xuất xứ từ TAIWAN do nhà sản xuất YBICO sản xuất.

Ngoài ra chúng tôi còn có các loại dụng cụ đóng đai khác, bạn có thể xem thêm tại http://mangpe.net.vn/san-pham/dung-cu-dong-dai-nhua để tham khảo nhiều mẫu hơn nhé.

Bạn đã biết những lợi ích khi sử dụng dụng cụ máy đóng đai chưa, nếu chưa bạn hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.

Lợi ích khi sử dụng dụng cụ đóng đai

- Tối ưu chi phí trong sản xuất: Việc sử dụng dụng cụ đóng đai sẽ giảm thiểu được các tổn thất trong quá trình sản xuất và vận chuyển, sử dụng máy đóng đai sẽ giúp cho hàng hoá của bạn đảm bảo hơn, chắc chắn hơn, hạn chế sự di chuyển, rơi, đổ.

Khi dùng dụng cụ đóng đai giúp cho việc đóng gói nhanh hơn, dễ dàng hơn giảm thiểu được nguồn nhân lực thuê nhân công đóng gói.

- Giúp gia tăng lợi nhuận: sử dụng máy đóng chai sẽ giúp cho năng suất lao động, không những vậy mà giá của dụng cụ máy đóng đai cũng khá rẻ so với công dụng tuyệt vời của nó

f:id:mangpetphcm:20190624183713j:plain

Dụng cụ máy đóng đai cầm tay

Giá của dụng cụ máy đóng đai có đắt không?

Chắc hẳn nói về giá của dụng cụ máy đóng đai thì đó luôn là điều quan tâm hàng đầu được mọi người hướng tới. Đây là loại dụng cụ cầm tay nên khá gọn và nhẹ, hơn nữa nói về màu sắc kiểu dáng thì nó rất đa dạng cho nên mỗi một loại sẽ có mức giá khác nhau.

Lựa chọn loại dụng cụ đóng đai nào phù hợp?

Hiện nay dung cụ máy đóng đai được bán trên thị trường rất nhiều, nó được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, loại dụng cụ này rất đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã của nó cho nên bạn cần phải lựa chọn kĩ trước khi quyết định mua.

Việc sử dụng dụng cụ máy đóng đai quả thật đúng là điều đúng đắn bởi khi đó không những có thể tăng năng suất lao động mà còn có thể tiết kiệm được thời gian và nguồn kinh phí thuê nhân công đóng gói.

Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn nữa thì bạn hãy liên hệ đến cho đơn vị chúng tôi nhé!

Xem thêm các bài viết hữu ích về dụng cụ đóng đai tại đây

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIỆN TOÀN

  • Số 62, Đường Số 6, KP 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  • Người đại diện: Trương Thị Hồng Thúy
  • Điện thoại: (028) 5435 5655 - ( 028) 5435 7646 - (028) 5435 5678
  • Hotline: 0906669087 - 0982 720 333
  • Email: kientoanco@gmail.com
  • Website: https://mangpetphcm.hatenablog.com/