Công ty Kiện Toàn - Cung cấp thiết bị Đóng đai nhựa, thép tại tphcm

Kiện Toàn là công ty cung cấp, sản xuất màng PE, thiết bị đóng đai nhựa, thép, các loại băng keo bảo vệ bề mặt tại tphcm. Liên hệ: 0906.669.087.

Bán màng Pe dùng để quấn Pallet và đóng hàng xuất khẩu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán màng PE uy tín với số lượng lớn dùng để quấn Pallet hoặc có thể xuất khẩu đi nước ngoài thì bạn nên tìm hiểu những mẹo sau đây để có thể chọn lựa được đơn vị phù hợp với mình.

Màng PE quấn Pallet để làm gì?

Màng PE hay có tên gọi khác là màng nhựa PE hay màng chit Pallet. Sở dĩ có nhiểu tên gọi như vậy bởi tính ứng dụng cao mà sản phẩm của nó rất đa dạng và được sử dụng phổ biến như vậy.

f:id:mangpetphcm:20190625193101j:plain



Một trong những công dụng tuyệt vời của màng PE đó là dùng để quấn Pallet hàng hóa để bảo hộ vệ pallet hàng hóa khỏi các tác nhân gây hại làm ảnh hướng xấu tới chất lượng và thẩm mỹ của sản phầm như bụi bẩn, va quẹt, …

=>> Cách bảo quản màng Pe tốt nhất


Bên cạnh đó, với sự phong phú về kích thước, đa dạng về mẫu mã thì giá thành của từng loại sẽ có sự khác nhau giữa các cơ sở buôn bán màng PE.


Vậy, làm sao để có thể chọn lựa được loại màng chất lượng mà giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.


Để chọn lựa được địa chỉ cung cấp màng PE quấn Pallet uy tín và chuẩn thì cần những tiêu chí nào:


- Địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng:


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm màng PE quấn Pallet nhưng không phải cơ sở cũng có thể đảm bảo được về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng.

Bởi vậy, việc chọn lựa một địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng là một việc rất quan trọng, nó quyết định đến nhiều vấn đề khác liên quan.


- Kiểm tra thông số kỹ thuật cẩn thận trước khi mua:


Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên kiểm tra cẩn thận và thật kỹ càng trước sản phẩm trước khi quyết định mua.

f:id:mangpetphcm:20190625193058j:plain

Những điểm cần lưu tâm về sản phẩm màng PE gồm có: màu sắc, độ co giãn, khả năng thấm hút và độ dày của chúng.


Được sản xuất từ chất liệu Polyethylene nên các sản phẩm màng PE quấn Pallet có độ co giãn tương đối cao, không màu, mỏng, mịn, không thấm nước.

Trái lại, nếu kiểm tra mà thấy sản phẩm có dấu hiệu sần sùi, mốc, độ co giãn kém và quá dày thì có nghĩa đây là những sản phẩm kém chất lượng vì bị pha trộn nhiều tạp chất.


- Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:


Một lưu ý nữa trong khâu mua hàng đó là nên chọn lựa những sản phẩm có kích thước, số đo và độ rộng phù hợp với nhu cầu của mình. Vì hiện nay có rất nhiều kiểu màng PE khác nhau về số đo và kích thước nên không thể mua tùy tiện tránh gây lãng phí không cần thiết.

f:id:mangpetphcm:20190625193055j:plain


Tự hào là đơn vị dẫn đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bao bì, đóng gói cho kiện hàng. Hiện, chúng tôi đang cung cấp màng PE quấn Pallet với giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.


Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, chu đáo nhất!

=>> Có nên dùng máy quấn màng Pallet không?


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIỆN TOÀN

  • Địa chỉ: Số 62, Đường Số 6, KP 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  • Số Điện Thoại: (028) 5435 5655 - ( 028) 5435 7646 - (028) 5435 5678
  • Hotline: 0906 669 087 – 0982 720 333
  • Email: kientoanco@gmail.com
  • Website: https://mangpetphcm.hatenablog.com/

 Chúng hiện có mặt trên MXH:

  1. https://mangpetphcm.kinja.com/

  2. https://ameblo.jp/mangpetphcm

  3. https://webflow.com/mangpetphcm

  4. https://blog-mang-pe-gia-re.webflow.io/

  5. https://mangpetphcm-82.webself.net/

  6. https://mangpetphcm.page.tl/